Được tạo bởi Blogger.
RSS

Tự học cách nấu món gà hầm thuốc bắc

Món gà ác hầm thuốc bắc được xem là rất bổ dưỡng. Thịt gà ác thơm, ngon hơn thịt gà thường và rất giàu dinh dưỡng, có nhiều axit amin cần thiết cho cơ thể, rất bổ và tốt cho thận và phổi, lại có khả năng giúp mau lành xương. Hãy cùng nấu ăn ngon cho gia đình tìm hiểu về món ăn này nhé!!!

Nấu ăn ngon cho gia đình- Gà hầm thuốc bắc
Nấu ăn ngon cho gia đình- Gà hầm thuốc bắc
Gà hầm thuốc bắc thích hợp dùng như thế nào?
- Với những người lao động nhiều hoặc đang căng thẳng mệt mỏi với công việc cuối năm bận rộn. Chỉ cần một chén gà ác tiềm thuốc bắc là sẽ thấykhí huyết lưu thông, đầu óc tỉnh táo, tràn trề sinh lực hơn hẳn
- Hay khi bạn cần tìm một món ăn dinh dưỡng bồi bổ khí huyết cho người mới sinh xong.Gà ác tiềm thuốc bắc có tác dụng bồi bổ rất tốt cho phụ nữ đang mang thai và bà đẻ sau khi sinh cần lấy lại sức và có nhiều sữa cho con bú.
- Gà ác tiềm thuốc bắcgiàu chất đạm còn có tác dụngbồi bổ cho người sức khỏe yếu,người già, người chán ăn, trẻ em còi xương, người mới ốm dậy…

Tự học cách nấu món gà hầm thuốc bắc ngon tuyệt
Tự học cách nấu món gà hầm thuốc bắc ngon tuyệt
- Đối với người đang học thì rất nên ăn gà ác tiềm thuốc bắc để ích thận dưỡng huyết, bổ não ích trí, tăng năng lực ghi nhớ Các vị thuốc trong món gà ác cũng cung cấp chất sắt, lưu thông khí huyết  để tránh tình trạng thiếu máu dẫn đến mệt mỏi, học kém tập trung và dễ buồn ngủ.
- Đối với người bình thường cũng nên ăn gà ác để bồi bổ sức khỏe, ngủ ngon, dịu máu huyết.
Sau đây hãy cùng Tâm tự học cách nấu món gà hầm thuốc bắc nhé!
- Nguyên liệu để làm ra món Gà hầm thuốc bắc vạn kiếp ngon bổ khỏe này gồm 4 vị bổ khí (là Sâm, Hoàng Kỳ, Cam Thảo, Mộc Linh), 4 vị bổ huyết (là Thục địa, Lương Quy, Xuyên Khung, Bạch Chi), ngoài ra còn có hạt sen, nhãn nhục, táo tào, nấm đông cô, và một số thảo dược gia truyền ngoài giúp vị canh thêm ngon còn tốt cho người thiếu ngủ, thiếu máu, tùy vị kém.

Nấu ăn ngon cho gia đình
Nguyên liệu từ thuốc bắc
- Món gà hầm thuốc bắc này được nấu hoàn toàn bằng nước dừa tươi giúp thịt gà mềm, thơm đặc trưng, vị canh ngọt, bổ dưỡng.
- Đảm bảo chất lượng an toàn vệ sinh.

Ai muốn ăn món này thì gọi Tâm nhé! Đảm bảo ăn 1 lần sẽ nhớ mãi. hihi

Chú ý: Nếu bạn muốn cách nấu ăn của bạn thêm hiệu quả hơn thì hãy tham khảo mẹo nấu ăn ngon dành cho gia đình nhé!

  • Digg
  • Del.icio.us
  • StumbleUpon
  • Reddit
  • RSS

0 nhận xét:

Đăng nhận xét