Được tạo bởi Blogger.
RSS

Món ăn ngon cho gia đình với món gà chiên

Chắc các bạn từng nghĩ là món ăn ngon cho gia đình với món gà chiên thường rất dễ làm phải không? Thực sự là không phải vậy đâu. Vì nếu là như những cách bình thường thì gà sẽ không ngon và để lại cho người thưởng thức cảm giác ấn tượng gì cả. Sau đây nấu ăn ngon cho gia đình sẽ hướng dẫn các bạn làm món gà chiên ngon và đúng cách thức nhé, khiến mọi người ăn và nhớ mãi hương vị bạn đã từng làm.


Nấu ăn ngon cho gia đình
Nấu ăn ngon cho gia đình
*Cách làm:
Trộn muối, tiêu, ớt, tỏi , bột hành tây và bột mù tạt khô với nhau trong một cái bát. Chia gia vị vào 2 bát và trộn đều rồi đặt sang 1 bên.
Ướp thịt gà với hỗn hợp gia vị nêu trên. Lấy dao chẻ từng miếng thịt gà nhỏ để cho gia vị thấm đều xuống thịt, rồi đặt sang một bên.

Nấu ăn ngon cho gia đình
Món ngon cho gia đình với món gà chiên
Ướp thịt gà với một ít bơ, đậy nắp lại và để trong tủ lạnh ít nhất 1 giờ. Bên cạnh đó nấu ăn ngon cho gia đình mách nhỏ bạn nếu muốn món gà chiên của bạn ngon hơn thì bạn có thể ướp lâu hơn, thậm chí có thể qua 1 đêm.
Sau đó lấy thịt gà ra, đảo qua một lớp bột mỏng để khi chiên miếng thịt gà sẽ vàng, giòn và đẹp mắt hơn.
Dùng chảo có đáy lớn, đổ 1 lớp dầu lưng chảo, khi đun nóng dầu rồi thì sẽ thả từ từ từng miếng thịt gà vào, bật nhỏ lửa. Trong qua trình chiên có thể xuất hiện những vụn nhỏ của bột bị cháy, chúng ta sẽ vớt chúng ra tránh tình trạng những miếng vụn cháy đó dính vào miếng thịt gà. Như vậy sẽ mất thẩm mỹ và không còn ngon nữa.
Nấu ăn ngon cho gia đình
Chiên gà
Chúng ta nên lật đi lật lại để phần gà chiên phía dưới chảo không bị cháy, hãy dùng một chiếc kẹp để không bị bỏng bạn nhé! Bạn chiên gà khi chúng chuyển sang màu vàng hơi
Xong quá trình chiên gà rồi thì ta vớt chúng ra một chiếc khăn lót bằng giấy để làm ráo dầu dư thừa còn sót lại.
Đến bước cuối cùng rồi, bạn hãy xếp gà chien ra đĩa rồi trang trí những bông hoa thêm nhé! Phần trang trí thì sẽ tùy theo ý thích của bạn. Nấu ăn ngon cho gia đình chúc bạn có những bữa ăn ngon miệng cùng với tổ ấm của mình nhé. Bữa ăn gia đình là nơi gắn kết mọi thành viên trong gia đình lại với nhau. Hãy trân trọng những giây phút thiêng liêng đó các bạn nhé!


Món gà chiên ngon và dễ thực hiện
Trang trí tùy theo sở thích của bạn nhé!

  • Digg
  • Del.icio.us
  • StumbleUpon
  • Reddit
  • RSS

0 nhận xét:

Đăng nhận xét